Tin tức

Mô Hình Chăm Sóc Khách Hàng 5C Của IMMUPHARM

  • Cập nhật : 2020-03-10 10:06:52
  • lượt xem : 1413

Để hoàn thành sứ mệnh lựa chọn và sử dụng đúng thảo dược nhằm đem lại một “sức khỏe xanh” cho mỗi khách hàng. Đồng thời, giúp bệnh nhân có hiệu quả cao nhất trong quá trình sử dụng sản phẩm. Công ty TNHH IMMUPHARM đã xây dựng mô hình chăm sóc khách hàng 5C nhằm đem lại giá trị khác biệt vượt trội:

Để hoàn thành sứ mệnh lựa chọn và sử dụng đúng thảo dược nhằm đem lại một “sức khỏe xanh” cho mỗi khách hàng. Đồng thời, giúp bệnh nhân có hiệu quả cao nhất trong quá trình sử dụng sản phẩm. Công ty TNHH IMMUPHARM đã xây dựng mô hình chăm sóc khách hàng 5C nhằm đem lại giá trị khác biệt vượt trội:

CARE – CONSULT – COMMUNICATE – COACH – COMMIT

1. CARE

IMMUPHARM quan tâm tìm hiểu và giúp khách hàng nhận biết những thói quen và lối sống có thể là nguyên nhân các vấn đề sức khỏe của khách hàng.

2. CONSULT

Yêu cầu của từng khách hàng được đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm của IMMUPHARM tham vấn và cung cấp những giải pháp toàn diện, tận gốc.

3. COMMUNICATE

IMMUPHARM luôn trò chuyện với khách hàng để giúp khách hàng hiểu rõ được tình trạng sức khỏe của mình, lợi ích mà sản phẩm của công ty mang lại để sử dụng đúng cách đạt hiệu quả mong muốn.

4. COACH

Nhân viên chăm sóc khách hàng của IMMUPHARM đôn đốc và hỗ trợ khách hàng trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm nhằm đạt tới hiệu quả cao nhất.

5. COMMIT

IMMUPHARM cam kết về chất lượng và lợi ích của sản phẩm và sự đồng hành cùng khách hàng để đạt tới những kết quả như công bố.