Tin tức
Mô Hình Chăm Sóc Khách Hàng 5C Của IMMUPHARM
- Cập nhật : 2020-03-10 10:06:52
- lượt xem : 1583
Để hoàn thành sứ mệnh lựa chọn và sử dụng đúng thảo dược nhằm đem lại một “sức khỏe xanh” cho mỗi khách hàng. Đồng thời, giúp bệnh nhân có hiệu quả cao nhất trong quá trình sử dụng sản phẩm. Công ty TNHH IMMUPHARM đã xây dựng mô hình chăm sóc khách hàng 5C nhằm đem lại giá trị khác biệt vượt trội:
Để hoàn thành sứ mệnh lựa chọn và sử dụng đúng thảo dược nhằm đem lại một “sức khỏe xanh” cho mỗi khách hàng. Đồng thời, giúp bệnh nhân có hiệu quả cao nhất trong quá trình sử dụng sản phẩm. Công ty TNHH IMMUPHARM đã xây dựng mô hình chăm sóc khách hàng 5C nhằm đem lại giá trị khác biệt vượt trội:
CARE – CONSULT – COMMUNICATE – COACH – COMMIT
1. CARE
IMMUPHARM quan tâm tìm hiểu và giúp khách hàng nhận biết những thói quen và lối sống có thể là nguyên nhân các vấn đề sức khỏe của khách hàng.
2. CONSULT
Yêu cầu của từng khách hàng được đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm của IMMUPHARM tham vấn và cung cấp những giải pháp toàn diện, tận gốc.
3. COMMUNICATE
IMMUPHARM luôn trò chuyện với khách hàng để giúp khách hàng hiểu rõ được tình trạng sức khỏe của mình, lợi ích mà sản phẩm của công ty mang lại để sử dụng đúng cách đạt hiệu quả mong muốn.
4. COACH
Nhân viên chăm sóc khách hàng của IMMUPHARM đôn đốc và hỗ trợ khách hàng trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm nhằm đạt tới hiệu quả cao nhất.
5. COMMIT
IMMUPHARM cam kết về chất lượng và lợi ích của sản phẩm và sự đồng hành cùng khách hàng để đạt tới những kết quả như công bố.
Các bài viết khác
- THÔNG BÁO: Thay đổi quy cách bao bì, mẫu mã sản phẩm IMMUCAN
- IMMUCAN - Sản phẩm được vinh danh trong TOP 100 Thương Hiệu - Nhãn Hiệu nổi tiếng Đất Việt 2020
- Ưu nhược điểm của liệu pháp miễn dịch trong điều trị ung thư
- Đông trùng hạ thảo " thật, giả" hướng dẫn cách phân chính xác nhất
- Chuyến thăm hỏi đặc biệt đầy xúc động của IMMUPHARM với bệnh nhân nghèo
- Chương trình: " Đồng hành cùng bệnh nhân thư" kỳ 2 của IMMUPHARM