Tin tức
Chuyến thăm hỏi đặc biệt đầy xúc động của IMMUPHARM với bệnh nhân nghèo
- Cập nhật : 2020-03-18 15:53:19
- lượt xem : 2957
Hoạt động trong lĩnh vực dược phẩm, Herbavina có cơ hội được tiếp xúc rất nhiều với khách hàng là những bệnh nhân. Chúng tôi cảm thông với họ hơn, chia sẻ nhiều hơn, giúp đỡ nhiều hơn.
Luôn luôn thực hiện đúng cam kết của IMMUPHARM đối với khách hàng, cũng như mô hình chăm sóc khách hàng. Chúng tôi luôn đôn đốc và hỗ trợ khách hàng trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm nhằm đạt tới hiệu quả cao nhất, gọi điện thường xuyên thăm hỏi tình hình sức khỏe và tư vấn 24/7 cho khách hàng.
IMMUPHARM luôn đôn đốc, tư vấn, giúp đỡ khách hàng 24/7 trước, trong và sau khi sử dụng sản phẩm. Bên cạnh đó, hiểu được hoàn cảnh, tâm tư của người bệnh, năm nào công ty cũng có tổ chức các chương trình từ thiện, những chuyến thăm đặc biệt tại nhà mong được góp một phần chia sẻ nỗi bất hạnh của người bệnh, làm ấp thêm tình người, tình đời, thắt chặt tình cảm giữa thầy thuốc và bệnh nhân.
Chúng tôi luôn hy vọng những món quà nhỏ nhưng chan chứa tình người sẽ giúp bệnh nhân có thêm niềm tin và động lực để có thể chiến đấu với bệnh tật.
Chuyến đi bắt đầu từ đêm thứ sáu, bộ phận chăm sóc khách hàng của Herbavina lên bắt đầu di chuyển hơn 300km để tới Nghệ An, suốt khoảng thời gian trên xe chúng tôi luôn mong chờ gặp gỡ khách hàng, những bệnh nhân ung thư của IMMUPHARM, và tự hỏi không biết tình hình sức khỏe hiện tại của khách hàng giờ ra sao, như thế nào. Địa điểm đầu tiên chúng tôi dừng chân đó là Bệnh Viện Ung Bướu Nghệ An…
Các bài viết khác
- THÔNG BÁO: Thay đổi quy cách bao bì, mẫu mã sản phẩm IMMUCAN
- IMMUCAN - Sản phẩm được vinh danh trong TOP 100 Thương Hiệu - Nhãn Hiệu nổi tiếng Đất Việt 2020
- Ưu nhược điểm của liệu pháp miễn dịch trong điều trị ung thư
- Đông trùng hạ thảo " thật, giả" hướng dẫn cách phân chính xác nhất
- Chương trình: " Đồng hành cùng bệnh nhân thư" kỳ 2 của IMMUPHARM
- Chương trình: " Đồng hành cùng bệnh nhân ung thư" của IMMUPHARM