Tin tức

IMMUCAN - Sản phẩm được vinh danh trong TOP 100 Thương Hiệu - Nhãn Hiệu nổi tiếng Đất Việt 2020

  • Cập nhật : 2020-07-24 10:11:26
  • lượt xem : 1861

Với những nỗ lực trong việc xây dựng và khẳng định chất lượng, uy tín và sức mạnh của một thương hiệu - nhãn hiệu trên thị trường Việt Nam sản phẩm IMMUCAn đã được vinh dự nằm trong TOP 100 thương hiệu - nhãn hiệu nổi tiếng Đất Việt năm 2020.

Nhằm đánh giá, ghi nhận và tôn vinh những doanh nghiệp có thương hiệu, nhãn hiệu sản phẩm được thị trường tin dùng, đồng thời có đóng góp tích cực đối với sự phát triển kinh tế – xã hội của đất nước trong năm qua.

Trong ngày 19/7/2020 vừa qua đã diễn ra chương trình truyền thông Thương hiệu – Nhãn hiệu nổi tiếng đất Việt & Nhà lãnh đạo doanh nghiệp xuất sắc 2020 tại Học Viện Âm Nhạc Quốc Gia Việt Nam. Chương trình do Viện Chính sách pháp luật và Quản lý, Hội chống hàng giả và bảo vệ thương hiệu thành phố Hà Nội phối hợp cùng các cơ quan hữu quan tổ chức.

Lễ trao giải thương hiệu - nhãn hiệu nổi tiếng Đất Việt 2020

Tại sự kiện, Ban tổ chức chính thức trao Chứng nhận cho các doanh nghiệp thuộc nhiều lĩnh vực như: thực phẩm đóng hộp; dược phẩm, vật liệu xây dựng…

Ở lĩnh vực dược phẩm, sản phẩm IMMUCAN được vinh dự xướng tên trong TOP 100 Thương hiệu - Nhãn hiệu nổi tiếng Đất Việt năm 2020. Sự kiện này tiếp tục đóng góp vào những thành tựu đạt được, đồng thời khẳng định hơn nữa gái trị cốt lõi mà các sản phẩm của IMMUPHARM muốn đem lại cho khách hàng.

Sản phẩm IMMUCAN ra đời đem đến giải pháp mới mang tính đột phá và độc đáo trong việc tăng cường miễn dịch của cơ thể một cách toàn diện, tận gốc và lâu dài. Từ đó, giúp hỗ trợ phục hồi, tăng cường sức khỏe, mang tới hi vọng sống chất lượng cho hàng ngàn bệnh nhân ung thư, viêm gan và các bệnh mãn tính khác.

Chúng tôi gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến các bác sĩ, người bệnh, người nhà bệnh nhân trong thời gian qua đã luôn tin tưởng và đồng hành cũng với công ty. Chúng tôi hứa sẽ luôn nỗ lực hơn nữa, đồng hành, cung cấp giải pháp và chia sẻ với người bệnh, hỗ trợ tư vấn kịp thời, để đưa thương hiệu IMMUCAN ngày càng lớn mạnh, tích cực đóng góp cho cộng đồng.